18 Thg 10

Giới Thiệu Thương Hiệu Đồng Hồ Tối Giản MVMT

Thương hiệu đồng hồ MVMT - được phát âm là “Movement”, khởi nghiệp kinh doanh từ những doanh nhân trẻ và những người đam mê đồng hồ trên trang web huy động vốn (crowdfunding) Indiegogo năm 2013. Chỉ trong hai tháng, MVMT đã đi vào lịch sử của website này khi trở thành dự án thời trang thứ 2 huy động được vốn cao nhất với hơn $200,000.

Đồng hồ MVMT ra đời với nhiệm vụ xóa bỏ những chiếc đồng hồ kém chất lượng và thiết lập lại giá thị trường bán lẻ đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giời. Giống như nhiều người, những người sáng lập ra MVMT đã quá mệt mỏi trong việc mua những chiếc đồng hồ kém chất lượng với cái giá hàng ngàn đô của các thương hiệu đồng hồ và hơn thế nữa, nó làm nhiều người mất thời gian trong việc tìm kiếm hay sửa chữa lại những chiếc đồng hồ đắt giá của mình.

Dành trọn một năm để làm việc với các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, thương hiệu đồng hồ MVMT đã đưa ra ra một cái giá phải chăng trong những tác phẩm của họ. Và kết quả đã nói lên tất cả, bộ sưu tập đồng hồ của MVMT đã lôi cuốn hàng triệu cặp mắt của những người đam mê đồng hồ trên toàn thế giới - tạo nên doanh thu hơn $2,000,000 ngay trong năm đầu tiên, thu hút sự chú ý và khen ngợi từ những tạp chí nối tiếng nhất như GQ hay Playboy.

 

NHIỆM VỤ (OUR MISSION)

MVMT được thành lập trên niềm tin rằng phong cách không nên khiến bạn "phá sản" - Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cách bạn suy nghĩ về thời trang qua việc cung cấp các sản phẩm đồng hồ phong cách tối giản, chất lượng cao với một mức giá cách mạng.

Bộ sưu tập đồng hồ MVMT Nam


TẦM NHÌN (OUR VISION)

Tầm nhìn của chúng tôi là được trở thành điểm đến của bạn cho thời trang hiện đại. Chúng tôi muốn được truyền cảm hứng cho một cộng đồng có chung niềm đam mê đối với các sản phẩm được chế tác chất lượng và chung một phong cách sống MVMT. Một cộng đồng khuyến khích sự tương tác và chia sẻ cảm xúc trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập đồng hồ MVMT Nữ


LỜI HỨA (OUR PROMISE)

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và chế tác để phù hợp với mọi phong cách. Chúng tôi tự hào trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất để khiến trải nghiệm MVMT của bạn có một không hai. Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ yêu thích các sản phẩm MVMT với chính sách bảo hành 2 năm và chính sách miễn phí vận chuyển cho mọi sản phẩm!

Bộ sưu tập đồng hồ MVMT Classic


MVMT VIETNAM

Chính vì những lý do trên, MVMT Vietnam tự hào được là nhà cung cấp đồng hồ MVMT chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Với sự ủng hộ của bạn, chúng tôi hy vọng sẽ mang được "Movement - Trào lưu" về phong cách mà MVMT đã tạo ra trên toàn thế giới về với những người Việt đam mê đồng hồ chính hãng, chất lượng và phong cách.

Hãy đọc thêm các câu hỏi thường gặp trước khi bạn quyết định mua sản phẩm MVMT tại ĐÂY

Cảm ơn bạn rất nhiều.

MVMT Vietnam

Đã thêm vào giỏ hàng !

Đã thêm vào ưa thích !