MVMT Chính Thức Gia Nhập Tập Đoàn Movado Thụy Sĩ

03 Thg 10

MVMT Chính Thức Gia Nhập Tập Đoàn Movado Thụy Sĩ

Tập đoàn Movado - chủ sở hữu của thương hiệu Movado và một loạt thương hiệu đồng hồ được cấp phép, đã đạt được thỏa thuận mua lại MVMT Watches Inc., thương hiệu thời trang 5 tuổi này sáng tạo ra những chiếc đồng hồ, kính râm và phụ kiện trong phạm vi giá cả phải chăng. Bắt đầu từ năm 2013 và được tài trợ nhờ gây quỹ, đồng hồ của MVMT đề cao sự tối giản trong từng sản phẩm của họ. Công ty xuất phát từ Los Angeles này rất mạnh trong phát triển thương hiệu trên mạng xã hội, và ngày nay họ có 1 cộng đồng toàn cầu với hơn 1.5 triệu người sở hữu sản phẩm của MVMT, nhờ những lợi thế đó họ đã thúc đẩy mạng mẽ tập đoàn Movado mua lại để cùng trở thành 1 tập đoàn lâu năm và cũng đáp ứng chiến lược kỹ thuật số mới của Tập đoàn.


Việc mua lại công ty đồng hồ MVMT được diễn ra vào những ngày đầu của tháng 10 năm 2018. Giá mua bao gồm một khoản thanh toán ban đầu khoảng 100 triệu đô la, hoặc khoảng 85 triệu đô la lợi nhuận thuế được dự kiến sẽ được tạo ra từ việc mua lại, tùy thuộc vào vốn lưu động và các điều chỉnh đóng khác và hai khoản thanh toán ngẫu nhiên trong tương lai. tối đa $ 100 triệu tiền trợ cấp trước thuế.Số tiền chính xác của các khoản thanh toán trong tương lai sẽ được xác định bởi hiệu suất tài chính trong tương lai của MVMT mà không yêu cầu thanh toán tối thiểu trong tương lai. Việc mua lại được tài trợ bằng tiền mặt, mặc dù Công ty dự kiến sẽ bổ sung một phần tiền mặt của mình thông qua khoảng 50 triệu đô la vay dưới cơ sở tín dụng quay vòng vào ngày 31 tháng 10 năm 2018.

Như đã thông báo trước đây, lợi ích của giao dịch bao gồm:

_Thêm một thương hiệu hàng đầu thế giới đầu quân cùng với kỹ thuật số đẳng cấp thế giới và có một hồ sơ theo dõi mạnh mẽ về tăng trưởng, lưu lượng truy cập trang web hàng đầu cộng với mối quan hệ khách hàng ngày càng tăng sẽ giúp Movado Group đẩy nhanh chiến lược kỹ thuật số của mình.
_Cung cấp cơ hội tăng trưởng toàn cầu đáng kể cho ngành hàng này của Movado Group khi MVMT tiếp tục bán các sản phẩm trong danh mục hiện tại, mở rộng các sản phẩm trong các loại đồng hồ, kính mát và phụ kiện. kinh doanh tiêu dùng và bán buôn.
_Cho phép MVMT hưởng lợi từ mạng lưới phân phối và cơ sở hạ tầng toàn cầu của Movado Group từ đó tăng tốc độ mở rộng của MVMT trong các danh mục, kênh và khu vực địa lý chưa được khai thác.

Người bán là MVMT, đạt doanh thu khoảng 71 triệu $ trong năm 2017, mở rộng sang hơn 160 quốc gia thông qua triết lý kinh doanh trực tiếp với khách hàng, bán chủ yếu thông qua trang web thương mại điện tử của mình. Chương trình nhận diện thương hiệu số trải khắp các kênh mạng xã hội thu hút hơn 4,5 triệu người theo dõi. Người sáng lập ra thương hiệu đến từ LA này, Jacob Kassan, 27, và Kramer LaPlante, 26 ,được ghi tên mình trong Forbes “30 under 30” năm 2017. Cả 2 nhà sáng lập của MVMT dự kiến vẫn sẽ điều hành công ty, cùng với 40 nhân viên khác ở Los Angeles. Việc mua lại này không chỉ hỗ trợ Tập đoàn Movado (MOV) tiếp cận với các nhà máy điện tử và trong việc mở rộng kỹ thuật số, mà còn cung cấp cho MVMT quyền truy cập vào mạng lưới phân phối toàn cầu của Tập đoàn. Ngoài ra, Movado Group có thể tăng cường tiếp cận trực tiếp đến người tiêu dùng.

Jake và Kramer đã xây dựng được một thương hiệu và kinh doanh đáng kinh ngạc chỉ trong 5 năm và chúng tôi rất vui khi có MVMT tham gia vào Movado Group. Việc mua lại MVMT sẽ cung cấp cho chúng tôi khả năng truy cập nhiều thúc đẩy sáng kiến Trung tâm kỹ thuật số của chúng tôi với việc bổ sung một thương hiệu mạnh được quản lý bởi một tập thể thành công gồm những cá nhân sáng tạo, đam mê và tài năng ”, Efraim Grinberg, Chủ tịch và Trưởng nhóm của Movado cho biết, trong một tuyên bố được ban hành ngày hôm qua.

Đã thêm vào giỏ hàng !

Đã thêm vào ưa thích !